Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Kích thước cửa phòng ngủ 1 cánh cao bao nhiêu là hợp lý

Cửa phòng ngủ giúp mang đến tính thẩm mỹ, tiện nghi cho không gian công trình này. Trong đó, các sản phẩm cửa 1 cánh rất được ưa chuộng sử dụng cho không gian này. Vậy kích thước cửa phòng ngủ 1 cánh cao bao nhiêu là hợp lý nhất? Các bạn hãy cùng Koffmann tìm hiểu vấn đề này nhé!

1, Vài trò phong thủy cửa phòng ngủ như thế nào?

Phong thủy nhà cửa nói chung và phong thủy phòng ngủ nói riêng là điều được nhiều qua chủ quan tâm. Do đó, khi thiết kế phòng ngủ, việc chọn cửa phòng ngủ sao cho phù hợp hài hòa là điều rất quan trọng.


Vì theo các chuyên gia thì đây là yếu tố quan trọng không kém cửa chính, cửa mặt tiền. Nên việc chọn kích thước cửa phòng ngủ cần đảm bảo sao cho thẩm mỹ và hợp phong thủy...
Qua đó, sẽ giúp mang đến được sự đầm ấm, yên bình trong đời sống hạnh phúc gia đình. Cũng như sự thành công trên con đường công danh, sự nghiệp hay kinh doanh.... của gia chủ và các thành viên trong gia đình.

2, Kích thước cửa phòng ngủ 1 cánh cao bao nhiêu là hợp lý

Với không gian phòng ngủ, các mẫu cửa 1 cánh ngày một được ưa chuộng sử dụng cho không gian này. Phòng ngủ thường được thiết kế vừa phải, không quá rộng để mang đến được sự gần gũi, ấm áp.
Trong khi đó, mẫu cửa 1 cánh đẹp với kích thước vừa phải, phù hợp với không gian vừa và nhỏ. Nên chúng sẽ là sự chọn lựa không thể thích hợp hơn cho không gian phòng ngủ của nhiều gia đình.


Tuy nhiên, việc lựa chọn kích thước cửa phòng ngủ chính xác, phù hợp là điều hết sức quan trong... Chúng sẽ đảm bảo mang đến được tính thẩm mỹ hoàn thiệt cho không gian công trình. Mặt khác, các mẫu cửa phòng ngủ đẹp còn giúp đảm bảo cho sự hài hòa trong thiết kế tổng thể của công trình.
Chúng cũng sẽ mang đến một cuộc sống tiện nghi, thoải mái với không gian sống tuyệt vời nhất. Với những gia chủ chọn mẫu cửa một chánh, kích thước của chúng sẽ thường là
+ Chiều cao: 2,10 – 2,30 – 2,52 – 2,72 (mét).
+ Chiều rộng: 0,81 – 1,07 – 1,25 – 1,46 – 1,90 – 2,12 (mét).
Tuy nhiên, tùy theo thiết kế không gian, công trình mà bạn có thể chon lựa ích thước cửa phòng ngủ 1 cánh cho phù hợp. Nhờ đó, bạn sẽ kiến thiết nên được một không gian sống thẩm mỹ, hoàn thiện nhất. Mang đến một không gian sống tiện nghi, thoải mái nhất cho người dùng.


Hy vọng những gì Koffmann nêu trên giúp bạn chọn được kích thước cửa phòng ngủ 1 cánh phù hợp với gia đình mình. Các bạn có nhu cầu sử các sản phẩm cửa thép vân gỗ 1 cánh cho phòng ngủ nhà mình có thể tham khảo tại website: http://cuavango.com.vn/ để tham khảo thêm.
Các bạn cũng có thể gọi đến hotline: 0914 860 455 để được tư vấn cụ thể chi tiết hơn. Bạn cũng sẽ được giải đáp hết sức vấn đề còn băn khoăn thắc mắc về sản phẩm, giá thành...


>>> Có thể bạn quan tâm:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét