Thứ Năm, 6 tháng 8, 2020

Có nên dùng cửa 4 cánh nhà cấp 4 hay không?

Có nên dùng cửa 4 cánh nhà cấp 4 hay không đang là băn khoăn của nhiều gia chủ xây dựng nhà cấp 4? Các gia chủ đang có cùng thắc mắc hãy cùng Koffmann tham khảo bài viết này để tìm được câu trả lời nhé!

Việc thiết kế nhà cấp 4 sử dụng cửa 4 cánh  là giải pháp được nhiều gia chủ Việt lựa chọn. Dù cho có không ít người cho rằng cửa 4 cánh sẽ thích hợp với không gian có diện tích lớn và sang trọng. 

Tuy nhiên, trên thực tế những mẫu cửa 4 cánh có thể được sử dụng cho nhiều không gian khác nhau. Dòng cửa này có thể được sử dụng cho biệt thự, khu chung cư cao cấp, nhà phố… Chúng cũng được ưa  chuộng dùng cho những căn nhà cấp 4, hay thậm chí là nhà ống...

Tuy nhiên, các chuyên gia cho biết, các bạn cần biết cách lựa chọn mẫu cửa sao cho phù hợp. Chẳng hạn, kích thước cửa phải phù hợp thiết kế không gian tổng thể của cả công trình. Cửa có họa tiết ra sao, thiết kế như nào cho phù hợp với tính thẩm mỹ của ngôi nhà...

Chính vì vậy, các chuyên gia khuyến cáo các gia chủ hoàn toàn có thể lắp đặt cửa 4 cánh nhà cấp 4 một cách bình thường. Các bạn không cần phải quá lo lắng bất cứ điều gì, miễn là nó phù hợp với công trình, mang đến sự tiện dụng trong sinh hoạt thường ngày cho gia đình bạn.

Với những gia chủ yêu thích không gian thiết kế theo phong cách cổ điển có thể chọn cửa gỗ, cửa thép vân gỗ. Tuy nhiên, bạn nên chọn pano bằng thép thông thường, ô thoáng na chợp là phù hợp nhất.

Còn với những gia chủ yêu thích phong cách hiện đại hay hơi hướng châu Âu,…có thể chọn cửa 4 cánh kính cường lực. Chúng cũng có thể giúp mang đến một không gian đơn giản, nhẹ nhàng và sang trọng cho công trình.

Hiện cửa thép vân gỗ Koffmann mang đến các mẫu cửa 4 cánh nhà cấp 4 cũng hết sức đa dạng về mẫu mã. Các mẫu cửa 4 cánh được thiết kế với kiểu cửa 4 cánh lệch, hay cửa 4 cánh đều… để người dùng chọn lựa.

Chúng cũng được thiết kế với pano thường hoặc pano kính, có ô thoáng (kính, nan chớp) hoặc không ô thoáng… Nhờ đó, có thể giúp đáp ứng nhu cầu, mang đến cho người dùng các sản phẩm hoàn thiện nhất.

Những bạn có nhu cầu lắp đặt cửa 4 cánh nhà cấp 4 có thể đến với cửa thép vân gỗ Koffmann. Các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số hotline 0914.860.455 để được tư vấn chi tiết.

Các bạn cũng có thể tham khảo và chọn mẫu và kích thước cửa chi tiết tại: http://cuavango.com.vn/. Koffmann sẽ đảm bảo mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với chi phí phải chăng nhất.

>>> Xem thêm: Vì sao cửa 4 cánh kính cường lực được người dùng Việt ưa chuộng?

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét