Thứ Ba, 12 tháng 5, 2020

Phong thủy cửa phòng khách các gia chủ cần biết để mang tài lộc vào nhà

Phòng khách là không gian chính của ngôi nhà, chúng được coi là bộ mặt của gia đình. Chính vì vậy, phong thủy cửa phòng khách có vai trò rất quan trọng. Dưới đây là những điều bạn cần lưu ý về phong thủy phòng khách các gia chủ cần biết để mang tài lộc vào nhà.
Phong thủy và mẫu cửa phòng khách đẹp có vai trò hết sức quan trọng đối với mỗi gia đình. Chúng có thể giúp mang đến cho gia đình bạn một không gian sống tuyệt vời, cũng như thật nhiều tài lộc.

Không nên thiết kế cửa phòng khách thẳng hàng với cửa chính, cửa thông phòng

Phòng khách cần phải được hấp thụ trực tiếp những luồng khí trong lành từ cổng vào. Bên cạnh đó, chúng cũng cần phải được thiết kế để giữ lại không khí được hiệu quả.


Để làm được điều đó hiệu quả, bạn không nên thiết kế cửa phòng khách thẳng hàng với cửa chính, cửa thông phòng. Chúng vừa đúng phong thủy, vừa giúp giữ lại được những luồng khí tốt hiệu quả.

Không thiết kế ghế sofa vào cửa phòng khách

Các gia chủ nên thiết kế tủ rượu hay tủ trong phòng khách cần phải sát tường. Không được thiết kế ghế quay lưng lại cửa phòng khách của ngôi nhà.
Do chúng sẽ không phù hợp phong thủy, có thể khiến cho mối quan hệ giữa các cá nhân không phù hợp. Mặt khác, nếu như có kẻ xấu đột nhập thì bạn cũng sẽ có nhiều thời gian phản ứng hơn.

Cửa phòng khách phù hợp với thiết kế chung

Các bạn cũng cần lưu ý thiết kế cửa phòng khách sao cho phù hợp với không gian. Chẳng hạn như cửa cần phù hợp với màu sắc sơn tường, hay tính thẩm mỹ của cả công trình…. Nhờ đó, chúng sẽ có thể đảm bảo được cả tính thẩm mỹ cũng như phong thủy của công trình.
Hy vọng những gì cửa thép Koffmann nêu trên đã giúp bạn nắm được phong thủy phòng khách các gia chủ cần biết để mang tài lộc vào nhà. Nhờ đó, bạn sẽ có thể kiến thiết nên được không gian sống tiện nghi, thẩm mỹ cho gia đình mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét