Thứ Ba, 12 tháng 5, 2020

Một số lỗi phong thủy cửa chính và cửa hậu bạn cần tránh

Cửa chính, cửa mặt tiền chính là bộ mặt của các gia đình và cần được các gia chủ chăm chút. Bên cạnh đó chúng cũng cần thiết kế đúng phong thủy để mang đến thật nhiều sức khỏe, tài lộc cho gia chủ. Dưới đây là một số lỗi phong thủy cửa chính và cửa hậu bạn cần tránh

  • Lỗi phong thủy cửa chính và cửa hậu thẳng hàng, đối diện nhau

Các chuyên gia cho biết, cửa chính và cửa hậu đối diện nhau người là đại kỵ. Chính vì vậy các bạn tuyệt đối nên tránh thiết kế này để có thể giúp đảm bảo mang đến ngôi nhà bạn nhiều cho vượng khí.
Từ đó, giúp mang đến thật nhiều tài lộc, tiền bạc hay sức khỏe… Để làm được điều đó các bạn có thể giúp hóa giải lỗi phong thủy cửa chính và cửa hậu này với các cách sau:
– Các bạn nên treo một xâu tiền ngũ đế lên trên cánh cửa cuối cùng.
– Các bạn có thể treo một quả cầu treo tán khí giữa cửa hậu của ngôi nhà. Nhờ đó sẽ có thể giúp giữ lại vượng khí trong nhà được hiệu quả hơn hết.


Bên cạnh đó các bạn cũng có thể đặt những chậu cây cao, sử dụng rèm cửa ở 2 cửa… Các bạn cũng cần phải xem lại thật kỹ trước khi thực hiện xây dựng nhé.

  • Lỗi phong thủy cửa chính và cửa hậu không hợp kích thước

Kích thước cửa chính cần phải lớn hơn cửa phụ để phù hợp với phong thủy. Nhờ đó sẽ có thể giúp cho vượng khí vào nhà được nhiều nhất, mang đến cho gia đình bạn sự thịnh vượng, sức khỏe.
Các bạn cần lưu ý không nên thiết kế kích thước cửa chính lớn hơn các cửa khác trong nhà. Nếu không gia đình bạn sẽ không thể giữ được vượng khí, từ đó sẽ gây nên những ảnh hưởng tiêu cực.


Các bạn lưu ý rằng lỗi phong thủy cửa chính và cửa hậu không hợp kích thước sẽ gây nên ảnh hưởng tiêu dực. Thậm chí chúng còn khiến cho ảnh hưởng đến tài lộc và thịnh vượng trong ngôi nhà của bạn.
Hy vọng những gì nêu trên của cửa thép vân gỗ Koffmann đã giúp bạn nắm được phong thủy cửa chính và cửa hậu trong thiết kế cửa. Nhờ đó bạn sẽ có thể kiến thiết nên được không gian sống hoàn hảo cho gia đình mình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét