Thứ Năm, 14 tháng 5, 2020

Hướng dẫn chọn kích thước cửa mặt tiền hợp phong thủy

Các bạn đang muốn kích thước cửa mặt tiền như thế nào cho phù hợp, hài hòa, đúng phong thủy? Các bạn đang có chung băn khoăn trên có thể tham khảo bài viết dưới đây để tìm được câu trả lời xác đáng nhất.

Kích thước cửa của cửa mặt tiền đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng không gian này. Do chúng sẽ có thể giúp cho bạn xây dựng được một không gian hài hòa, thẩm mỹ. Mặt khác chúng còn cần phải đảm bảo được đúng yếu tố phong thủy, hài hòa với tổng thể công trình.

- Kích thước cửa 4 cánh đều
Kích thước toàn bộ của các mẫu cửa 4 cánh được thiết kế hết sức đa dạng, phong phú. Nhờ đó, các gia chủ có thể thoải mái chọn lựa cho không gian mặt tiền của gia đình mình

Với các mẫu cửa 4 cánh đều nhau, chúng thường được sử dụng cho nhà có diện tích của cửa lớn. Các bạn sẽ thường gặp chúng được sử dụng ở những ngôi nhà mục đích kinh doanh. Hay những nhà có mặt tiền lớn, kích thước của chúng có thể làm cho xe có thể đi vào nhà được.


Cửa có nhiều thiết kế như pano kính cường lực lớn hoặc có thể là pano là chất liệu làm cửa (gỗ,thép…). Chiều cao các mẫu cửa 4 cánh có chiều cao tùy thuộc vào thiết kế công trình của gia chủ.

Thông thường kích thước tính cả khung bao là 216,5 cm với độ dày khung bao là khoảng 4,5 cm. Trong khi đó chiều rộng cửa có thể phụ thuộc vào kích thước cũng như diện tích ngang làm cửa có thể tùy biến theo.

- Kích thước cửa 4 cánh lệch

Với các mẫu cửa 4 cánh lệch (không đều) chúng thường được sử dụng cho ngôi nhà có diện tích mặt tiền hạn chế. Những ngôi nhà có diện tích mặt tiền trung bình sử dụng cửa nàu sẽ giúp không gian hài hòa, cân bằng và mang đến vẻ sang trọng.



Các bạn cần lưu ý rằng, nếu bạn chọn sai, chúng sẽ gây mất cân đối, mất thẩm mỹ. Về kích thước, chiều cao mẫu cửa này cũng như dòng cửa 4 cánh đều và thiết kế của gia chủ. Chiều rộng của cửa có kích thước cũng đa dạng như 185 hay 217 cm… tùy từng thiết kế của gia chủ.

Hy vọng những gì nêu trên cửa Cửa thép vân gỗ Koffmann đã giúp bạn nắm được cách chọn kích thước cửa mặt tiền hợp phong thủy. Nhờ đó, bạn sẽ có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp, hài hòa với gia đình mình.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét