Thứ Ba, 5 tháng 5, 2020

Nên chọn cửa chính 4 cánh hay cửa chính 2 cánh cho ngôi nhà?

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại cửa để người dùng chọn làm cửa chính cho ngôi nhà mình. Trong đó các mẫu cửa cửa chính 4 cánh cửa chính 2 cánh là sự chọn lựa hàng đầu của các gia chủ. Vậy chọn mẫu cửa nào trong hai mẫu cửa này các bạn hãy cùng cửa thép vân gỗ Koffmann tìm hiểu qua bài viết này nhé?
Cửa chính không chỉ có vai trò đơn thuần là nơi để đi lại của mỗi một gia đình. Mà chúng còn được coi là “bộ mặt” của mỗi gia đình, là nơi để những luồng khí từ bên ngoài vào trong nhà. Chính do đó, việc chọn được mẫu cửa phù hợp sẽ mang đến một không gian thẩm mỹ và phong thủy cho các gia đình. Trong đó, phổ biến và được ưa chuộng bậc nhất hiện nay là các mẫu cửa chính 4 cánh và cửa chính 2 cánh. Tuy nhiên, hai loại cửa này cũng chỉ phù hợp với một số những thiết kế ngôi nhà nhất định.
  • Cửa chính 4 cánh

Mẫu cửa này chúng có thể được sử dụng cho nhiều công trình khác nhau từ nhà phố, nhà ống… cho đến biệt thự. Tuy nhiên phù hợp hơn cả chính là những công trình có diện tích rộng lớn và thoáng đãng.  Với thiết kế 4 cánh, cửa sẽ giúp cho không gian của công trình có phần được thông thoáng hơn. Khi bạn có thể cố định 2 cánh nhỏ và để cho hai cánh lớn được “tự do”, mang đến sự năng động. Mặt khác, chúng cũng sẽ góp phần thể hiện được sự uy nghi, trang trọng cho ngôi nhà của gia đình bạn.
  • Cửa chính 2 cánh 

Với mẫu cửa này, chúng cũng có thể được ứng dụng với nhiều thiết kế như: nhà ống, cửa nhà cấp 4… Bên cạnh đó, các mẫu cửa chính 2 cánh còn được sử dụng làm cửa chính cho các căn nhà chung cư.
Sở dĩ như vậy là chúng được thiết kế đơn giản, mang đến được sự “gọn gàng” hơn cho không gian ngôi nhà gia chủ. Bên cạnh đó, với thiết kế đa dạng, chúng cũng vẫn sẽ đảm bảo được tính thẩm mỹ, thể hiện được cá tính của gia chủ. Do đó dòng của này cũng rất được người dùng ưa chuộng chọn lựa cho “tổ ấm” của gia đình mình.
Bên cạnh đó, cả mẫu cửa 2 cánh và cửa 4 cánh đều có thiết kế đa dạng, với ô thoáng kính, nan chớp… Nhờ đó, người dùng sẽ có thể chọn lựa tùy thuộc vào sở thích, phong cách công trình mà mình hướng đến.
Mong rằng những gì nêu trên đã giúp bạn tìm được đáp án nên chọn cửa chính 4 cánh hay cửa chính 2 cánh cho ngôi nhà? Nhờ vậy bạn sẽ chọn lựa mẫu cửa phù hợp với gia đình, mang đến những tiện nghi tuyệt vời nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét