Thứ Tư, 21 tháng 10, 2020

Tư vấn về kích thước cửa đi khi thiết kế nhà ở

Cửa đi chính là một phần hết sức quan trọng của ngôi nhà mỗi gia đình. Khi cửa chính đúng phong thủy (cát phương - hướng may mắn) thì sẽ mang theo may mắn, tài lộc. Dưới đây là cách bố trí cửa đi trong mang đến nhiều tài lộc để bạn có thể tham khảo thêm.

Trong phong thủy học, cửa chính đẹp đúng có tác động không nhỏ đến phong thủy nhà ở. Thậm chí, đó cũng là một yếu tố quan trọng có thể quyết định đến sự lành dữ của ngôi nhà. Bạn cần biết rằng, cánh cửa hợp phong thủy sẽ mang đến nhiều điều may mắn và ngược lại.

  • Tránh để cửa đi chính đối diện cửa sau

Các bạn lưu ý, không thiết kế lối đi, cửa chính đối diện trực tiếp với cửa sau, cửa thông phòng. Những luồng gió và vượng khí từ phía cửa chính thổi tới đều sẽ đảm bảo được lưu giữ lại lâu hơn.

Nếu không vượng khí khi vào nhà sẽ có thể rời đi rất nhanh chóng mà không “lưu luyến” gì. Lúc này, những người sinh sống trong nhà dù có thể nhiều cơ hội nhưng không biết nắm giữ được.

Các bạn lưu ý, cửa đi chính đối diện với những loại cửa khác là hết sức không tốt. Chính do đó, các bạn cần tránh thiết kế hai cửa phòng của công trình đối diện với nhau.

  • Không nên để cửa đi chính thẳng hàng với cửa khác

Các gia chủ cũng cần tránh thiết kế ba, nhiều cửa trong ngôi nhà thẳng hàng với nhau. Do những luồng khí xấu sẽ bay thẳng đường, rất không phù hợp với phong thủy. Bên cạnh đó, còn gây tác động tiêu cực đến việc sinh hoạt hàng ngày của các gia chủ.

Nếu bạn đang chuẩn bị xây dựng thì lưu ý bố trí cửa lệch nhau để mang vượng khí vào trong nhà. Các gia chủ nên tìm cách để khắc phục nếu đã lỡ thiết kế theo phong cách này. Cụ thể bạn có thể dùng các tấm bình phong, cây cảnh nhỏ để để ngăn chặn ảnh hưởng xấu.

  • Tránh để phía trước cửa đi chính có vật cản

Các bạn lưu ý không nên thiết kế trước cửa đi chính là vật cản lớn như cây lớn, cột điện… Nhờ đó, sẽ có thể giúp cho dòng vượng khí được khí được vận chuyển một cách thuận lợi vào nhà.

Bên cạnh đó, các bạn nên giữ cho không gian cửa luôn được sạch sẽ, gọn gàng, sáng sủa. Bạn có thể sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng để đảm bảo được ánh sáng, phong thủy, an ninh.

  • Kích thước cửa chính phù hợp

Kích thước của cánh cửa đi chính rất quan trọng, cần đảm bảo hài hòa với thiết kế tổng thể. Nhờ đó sự sung túc và vận may đi vào, căn nhà sẽ có thể giữ chúng và tích lũy nhiều hơn.

Với cánh cửa đi nhỏ sẽ ngăn chặn các cơ hội về tiền tài, sức khỏe với người cư ngụ. Còn với cánh cửa quá lớn luồng khí sẽ nhập vào và vây phủ lấy những người cư ngụ. 

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn nắm được cách bố trí cửa đi trong mang đến nhiều tài lộc. Các bạn có thể truy cập: http://cuavango.com.vn/ để tham khảo nhiều những mẫu cửa đẹp khác. Nhờ đó, các bạn sẽ có thể kiến thiết được công trình thẩm mỹ, hoàn thiện nhất.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét