Thứ Tư, 14 tháng 10, 2020

Thiết kế cửa nhà vệ sinh và những điều cần biết

Khi xây dựng cửa nhà vệ sinh, bạn nên thiết thế cửa nào cho phù hợp, hài hòa nhất. Nhờ đó, bạn sẽ có thể xây dựng được một nhà vệ sinh thẩm mỹ cũng như tiện nghi nhất. Các bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. Thiết kế cửa nhà vệ sinh cho dễ lau dọn

Nhà vệ sinh là không gian rất cần được lau dọn thường xuyên để đảm bảo vệ sinh. Chính vì thế, các bạn cần lưu ý đến cánh cửa phòng vệ sinh để đảm bảo cho việc vệ sinh dễ dàng.

Bạn cần thiết kế cửa ở nơi có không gian đủ rộng để tiện lợi cho việc đóng mở. Bên cạnh đó cũng sẽ giúp cho mỗi khi vệ sinh, lau chùi được hiệu quả, nhanh chóng hơn.

2. Đảm bảo tính kín đáo, riêng tư 

Đây là không gian cần phải được đảm bảo tính riêng tư nên hết sức đề cao sự kín đáo. Những mẫu cửa cần phải tránh những khoảng hở để có thể đảm bảo điều đó hiệu quả. Qua đó mang đến cho người dùng có được một cảm giác thoải mái mỗi khi sử dụng

3, Chọn cửa sao cho thông thoáng

Không gian nhà vệ sinh chúng cũng cần đảm bảo được sự thông thoáng, thoát mùi hiệu quả. Nhờ đó mới tránh được những luồng uế khí tích tụ, mang đến không gian thực sự thoải mái.

4, Chọn cửa sao cho phù hợp diện tích

Mỗi không gian nhà vệ sinh của các gia đình sẽ được thiết kế rộng hẹp, lớn bé khác nhau. Tùy theo đó, các bạn sẽ có thể chọn lựa mẫu cửa cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Chẳng hạn với không gian vừa phải hoặc hẹp, các bạn có thể chọn những mẫu cửa 1 cánh đẹp thép vân gỗ với kính cường lực của Koffmann. Chúng với kính cường lực sẽ giúp cho không gian được thoáng đãng hơn cho nhà vệ sinh. Với kính 1 chiều thì bạn sẽ có thể quan sát ra bên ngoài mà người bên ngoài sẽ không nhìn được vào trong.

5, Lưu ý chất liệu cửa

Chất liệu của cửa cũng là yếu tố quan trọng mà khi chọn cửa nhà vệ sinh bạn cần lưu ý. Chúng cần đảm bảo khả năng kháng nước, không bị ảnh hưởng, tác động lớn bởi nước, độ ẩm.

Lúc này, các sản phẩm cửa thép vân gỗ sẽ chính là sự chọn lựa mà bạn có thể tham khảo. Với chất liệu thép tấm không gỉ, cùng với đó là chất lượng sản phẩm đã được đảm bảo, kiểm duyệt. Cửa cũng hết sức chất lượng, cứng cáp, đảm bảo được sự an toàn tối đa cho người dùng.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn biết được thiết kế cửa nhà vệ sinh cho nhà mình. Nhờ đó, bạn sẽ có thể xây dựng nên được một nhà vệ sinh ưng ý, tiện nghi cho gia đình mình.


>>> Xem thêm: 3 điều khi thiết kế cửa phòng khách bạn cần lưu ý


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét