Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2020

Chọn cửa ra vào 2 cánh hay 4 cánh cho phòng khách?

Rất nhiều người băn khoăn không biết nên chọn cửa ra vào 2 cánh hay cửa ra vào 4 cánh cho phòng khách? Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm lời giải cho câu hỏi mà rất nhiều gia chủ băn khoăn trên nhé!

Phòng ngủ là nơi mang đến sự thoải mái, thư thái cho bản thân bạn cùng gia đình mình. Và việc chọn cánh cửa phòng khách cho phù hợp, thẩm mỹ có vai trò quan trọng trong điều đó. Trong đó, việc chọn cửa ra vào 2 cánh và 4 cánh cho phòng khách được rất nhiều người quan tâm.

  • Cửa ra vào 2 cánh phòng khách

Không gian phòng khách luôn có sự đòi hỏi rất cao về tính thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng. Trong đó, các mẫu cửa 2 cánh khá được các gia chủ Việt tin tưởng sử dụng cho không gian này.

Các mẫu cửa ra vào 2 cánh thường được thiết kế với kích thước vừa phải, không quá lớn. Do đó, chúng thường phù hợp với những phòng khách có kích thước trung bình hoặc nhỏ.

Chúng sẽ đảm bảo mang đến được sự hài hòa cho không gian ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó vẫn đảm bảo được sự hoàn thiện mang đến sự tiện nghi cho người sử dụng.

Với những không gian hạn chế, các bạn nên chọn mẫu cửa 2 cánh lệch là hợp lý nhất. Bạn có thể chốt cố định cánh nhỏ lại và để cánh cửa lớn mở ra và di chuyển bình thường. Khi có công việc bạn có thể dễ dàng tháo chốt cánh nhỏ để tăng diện tích, giúp đi lại dễ dàng hơn.

  • Cửa ra vào 4 cánh cho phòng khách

Không như cửa 2 cánh, mẫu cửa 4 cánh đẹp thường phù hợp với không gian phòng khách thoáng rộng. Vì với kích thước lớn, chúng sẽ đảm bảo mang đến được sự hài hòa nhất cho công trình.

Với mẫu cửa ra vào 4 cánh đều chúng sẽ góp phần mang đến sự hài hòa cho phòng khách. Khi mọi thứ đều được đảm bảo hết sức cân bằng, tạo nên sự đối xứng đầy bắt mắt.

Còn cửa ra vào phòng khách 4 cánh lệch thì góp phần tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho công trình. Có được điều đó là nhờ với thiết kế độc đáo, nhưng cũng hết sức gần gũi và thân thuộc.

Bên cạnh đó, các bạn có thể chọn cửa phòng khách 4 cánh với những thiết kế khác nhau. Chẳng hạn cửa được kết hợp với kính cường lực, hay thiết kế ô thoáng kính hoặc nan chớp… Qua đó, kiến thiết nên không gian phòng khách đầy tính thẩm mỹ, đảm bảo công năng sử dụng.

Qua đó có thể thấy được rằng, tùy theo nhu cầu, diện tích không gian phòng khách... Mà từ đó các bạn sẽ có thể chọn lựa mẫu cửa phù hợp với nhu cầu sử dụng, thiết kế công trình cho gia đình mình.

Mong rằng những gì Koffmann nêu trên giúp bạn chọn lựa được cửa ra vào 2 cánh hay 4 cánh cho nhà mình. Các bạn có nhu cầu có thể tham khảo những sản phẩm cửa thép vân gỗ Koffmann để có nhiều sự chọn lựa hơn. Chúc các bạn sẽ sớm kiến thiết nên một không gian phòng ngủ tiện nghi, hài hòa, hoàn thiện.


>>> Xem thêm: Phòng ngủ có 2 cửa ra vào có đúng phong thủy không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét