Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2020

Thiết kế cửa ban công chung cư và những điều bạn cần biết

Cửa ban công chung cư không chỉ cần đảm bảo được tính an toàn, mà cần đảm bảo cả tính thẩm mỹ. Nhờ đó giúp mang đến được không gian thư giãn lý tưởng, tuyệt vời nhất cho gia đình mình. Vậy khi thiết kế cửa ban công bạn cần lưu ý những gì để đảm bảo được những yếu tố đó?

Cửa ban công đảm bảo an toàn

Thiết kế cửa ban công cần phải luôn được đảm bảo được sự an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên, với những căn nhà đi thuê, bạn không thể “thay cửa ban công được” mà bạn có thể bổ sung thêm để đảm bảo được tính an toàn khi sử dụng.



Các bạn cũng cần tính toán đảm bảo chiều cao ban công từ 1,1m trở lên (tính từ mặt sàn). Bên cạnh đó lan can rộng không quá 10cm, thì không nên làm thanh chắn ngang từ các thanh nhỏ. Do chúng không đảm bảo được sự chắc chắn cho không gian công trình.

Cửa ban công đảm bảo tính thẩm mỹ

Cửa ban công cũng cũng góp phần xây dựng nên tính thẩm mỹ của tổng thể ngôi nhà. Vì vậy, khi các thiết kế ban công cũng cần lưu ý đến tính thẩm mỹ của chúng sao cho hài hòa, hợp lý nhất.
Theo các chuyên gia, với nơi này thì các bạn nên sử dụng các gam màu như xanh lá, màu kem, hay màu vàng nhạt... Chúng sẽ góp phần tạo nên không gian có cảm giác mát dịu, thư giãn hơn cho thị giác.



Để tạo điểm nhấn cho không gian của cửa ban công, các bạn cũng có thể lựa chọn nội thất có màu sắc đối nghịch nhau. các bạn cũng có thể sử dụng cửa có tông màu pastel để tạo nên được sự tươi mới cho không gian nơi đây.
Với không gian ban công nhỏ, các bạn cũng lựa chọn những loại cây thân leo. Chúng sẽ giúp trang trí cho không gian nơi đây được tốt nhất, đảm bảo được tính thẩm mỹ, tiết kiệm diện tích.
Hy vọng, bài viết này của cửa thép Koffmann giúp bạn thiết kế cửa ban công chung cư thẩm mỹ, phong thủy và an toàn. Nhờ đó, bạn sẽ có được một không gian sống hoàn thiện, tiện nghi và an toàn nhất cho gia đình mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét