Thứ Năm, 18 tháng 6, 2020

Chọn cửa 4 cánh lệch hay đều cho cửa chính ngôi nhà

Cửa chính của ngôi nhà là không gian được các gia chủ rất trú trọng khi thiết kế. Hiện nay, các mẫu cửa 4 cánh đang rất được các gia chủ Việt ưa chuộng chọn lựa cho không gian này. Vậy nên chọn cửa 4 cánh lệch hay đều cho cửa chính ngôi nhà bạn?

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại cửa để bạn chọn lựa làm cửa chính của ngôi nhà mình. Trong đó, các mẫu cửa đẹp 4 cánh vẫn đang là sự chọn lựa hàng đầu của các gia chủ. 
Tuy nhiên, mẫu cửa 4 cánh hiện có 2 loại với thiết kế đều và lệch  để bạn chọn lựa. Mỗi loại sẽ phù hợp với một số không gian, công trình nhất định để cho người dùng tham khảo.

- Cửa 4 cánh đều

Với mẫu cửa 4 cánh đều, chúng được thiết kế với 4 cánh có kích thước đều nhau. Chính vì vậy chúng thường được sử dụng cho những không gian mặt tiền có phần rộng rãi, thoáng đãng.


Chúng sẽ giúp cho không gian tại cửa chính của ngôi nhà được hài hòa và cân bằng. Các mẫu cửa 4 cánh đều với diện tích lớn sẽ giúp gia tăng được sự bề thế hơn.
Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý chọn cửa theo đúng với phong thủy của gia chủ. Nhờ đó giúp cho ngôi nhà của bạn được trở nên hoàn thiện, phong thủy cũng như tiện nghi hơn hơn.

- Cửa 4 cánh lệch

Các mẫu cửa 4 cánh lệch với thiết kế 2 cánh nhỏ, hai cánh lớn chúng thường được sử dụng cho cho không gian có diện tích hạn chế. Cửa sẽ giúp tạo cho không gian được thoáng đãng và rộng rãi hơn so với thực tế.
Với hai cánh nhỏ thường được cố định và mở ra khi chuyển những vật dụng có kích thước lớn. Qua đó giúp mang đến được sự tiện dụng hơn cho người dùng, mà vẫn đảm bảo không gian sống hoàn hảo nhất.


Hy vọng bài viết này đã giúp bạn giải đáp được băn khoăn việc chọn cửa 4 cánh lệch hay đều cho cửa chính ngôi nhà. Nhờ đó, bạn sẽ kiến thiết nên được không gian sống hoàn thiện và tiện nghi nhất cho gia đình mình.
Các bạn muốn tham khảo các sản phẩm cửa thép vân gỗ có thể truy cập: http://cuavango.com.vn/. Bạn cũng có thể gọi đến hotline: 0914 860 455  để được tư vấn chi tiết, cụ thể nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét