Thứ Năm, 18 tháng 6, 2020

Nên chọn loại cửa 4 cánh nhà cấp 4 nào?

Những ngôi nhà cấp 4 vẫn là kiểu nhà tương đối phổ biến ở Việt Nam hiện nay. Trong đó, không ít các gia chủ chọn cửa 4 cánh nhà cấp 4 cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, việc chọn loại cửa nào đang là sự băn khoăn của không ít các gia chủ?

Các ngôi nhà cấp 4 dù không còn quá được ưa chuộng nhưng vẫn khá phổ biến ở nước ta. Nên việc chọn mẫu cửa nào cho phù hợp hài hòa là điều mà các gia chủ hết sức quan tâm.

- Cửa gỗ

Đây là loại được thông dụng và vẫn rất phổ biến ở nước ta cũng như nhiều nước. Chúng mang đến được sự thân thiện, hài hòa hơn cho không gian ngôi nhà của bạn.



Bên cạnh đó, với chất liệu là gỗ tự nhiên, cửa giúp cho ngôi nhà trở nên “sang trọng” nhưng cũng đầy sự hoài cổ. Giúp cho gia chủ cùng gia đình có được không gian sống tiện ích và hài hòa nhất.
Tuy nhiên, mẫu cửa này lại thường bị ảnh hưởng của thời tiết cũng như cong vênh, mối mọt… Qua đó sẽ có thể gây nên những ảnh hưởng đến chất lượng cũng như tuổi thọ của cửa.

- Cửa thép vân gỗ

Nhằm thay thế cho cửa gỗ, cửa thép vân gỗ ra đời giúp cho người dùng có sự chọn lựa đa dạng hơn. Chúng được tạo nên từ thép tấm mạ điện không han gỉ, giúp cho cửa luôn rất bền vững cùng thời gian.
Cửa cũng hết sức đa dạng và phong phú, hiện Koffmann mang đến người dùng hai dòng cửa 4 cánh là cửa 4 cánh đềucửa 4 cánh lệch. Nhờ đó, các bạn sẽ có thể thoải mái chọn lựa được mẫu cửa 4 cánh đẹp nhà cấp 4 phù hợp với ngôi nhà mình.



Bên cạnh đó mức giá cửa cũng hết sức phải chăng, phù hợp với người tiêu dùng. Nhờ đó, chúng sẽ giúp cho bạn có thể tiết kiệm chi phí được tối đa khi mua cửa.

- Cưa nhôm kính

Các mẫu cửa nhôm kính cũng là loại cửa khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Chúng có được nét hiện đại với những thiết kế hết sức đơn giản mang đến không gian sang trọng, trang nhã.
Mức giá cửa nhôm kính cũng vừa với túi tiền của đa phần người tiêu dùng Việt. Chúng cũng được lắp đặt khá đơn giản và hiệu quả nhờ có khối lượng rất nhẹ, không như cửa gỗ, hay cửa thép…



Tuy nhiên, loại cửa này thường chỉ được dùng cho những không gian không quá quan trọng. Vì vậy với cửa chính, cửa mặt tiền thì người dùng thường sử dụng các sản phẩm khác.
Mong rằng bài viết này giúp bạn giải đáp được băn khoăn nên chọn loại cửa 4 cánh nhà cấp 4 nào? Nhờ đó, bạn sẽ có thể xây dựng được ngôi nhà trong mơ hoàn hảo cho gia đình mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét