Thứ Hai, 2 tháng 3, 2020

Bí quyết thiết kế cửa ban công chung cư bạn cần nằm lòng

Cửa ban công là không gian cần đảm bảo tính thẩm mỹ cùng công năng sử dụng, nhất là đối với nhà chung cư. Dưới đây là những bí quyết thiết kế cửa ban công chung cư bạn không thể bỏ qua

Đảm bảo tính thẩm mỹ

Rõ ràng, ban công cũng là một trong những vật dụng có thể tác động đến tính thẩm mỹ ngôi nhà. Vì vậy, khi thiết kế cửa ban công bạn không thể bỏ qua được tính thẩm mỹ của chúng.
Với những mẫu cửa kính, bạn có thể sử dụng thêm rèm cửa để sử dụng khi cần thiết. Các bạn cần lưu ý chọn những gam màu như xanh lá, vàng nhạt hay như màu kem,... Chúng sẽ giúp mang đến một tạo cảm giác mát dịu, thư giãn nhất cho người sử dụng.
Với những bạn yêu thích sự nổi bật cá tính thì có thể tạo điểm nhấn cho không gian ban công với màu sắc đối nghịch. Bạn có thể lựa chọn bàn ghế có màu sắc đối nghịch với màu sơn tường, màu cửa ban công có thể đối nghịch với màu tường
Ngoài ra, bạn có thể để thêm những chậu cây, hoa nhỏ ở phía bên dưới cửa sổ, gần cửa ban công. Chúng vừa giúp trang trí cho không gian vừa tăng thêm khả năng lưu trữ cho không gian.

Phong thủy của cửa ban công

Theo phong thủy, hướng Đông hoặc hướng Nam là những hướng để bạn mở cửa ban công. Chúng sẽ giúp mang đến gia đình bạn một không gian thư giãn thoải mái, trong lành…
Các gia chủ cần lưu ý rằng, hướng Bắc và hướng Tây là những hướng khiến cho căn phòng quá nóng hoặc quá lạnh. Do đó, sẽ không phù hợp để các bạn có thể thiết kế không gian cửa ban công về những hướng này. Nhờ đó sẽ giúp đảm bảo sức khỏe, sinh khí của gia chủ mang đến không gian sống tuyệt vời nhất.
Các bạn cũng cần lưu ý thiết kế cửa ban công và cửa ra vào không được đối diện nhau. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên thiết kế cửa ban công chiếu thẳng vào gian bếp.
Thay vào đó, bạn cần xây dựng một ban công cần có được tầm nhìn tốt. Phía trước nên là một không gian thoáng đãng với cây xanh tươi tốt, tránh bãi rác, bãi tham ma...
Trên đây là bí quyết thiết kế cửa ban công chung cư mà các gia chủ cần nằm lòng. Các bạn có nhu cầu sử dụng cửa ban công, cửa sổ, cửa mặt tiền có thể đến với cửa thép vân gỗ Koffmann để được tư vấn, tham khảo chọn lựa được cửa phù hợp.
Các bạn yên tâm sẽ được sở hữu các sản phẩm chính hãng, chất lượng với mức chi phí phải chăng, phù hợp nhất. Nhờ đó sẽ có thể giúp cho bạn kiến thiết nên những không gian sống tuyệt vời nhất cho gia đình mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét